lists.openwall.net   lists  /  announce  owl-users  owl-dev  john-users  john-dev  passwdqc-users  yescrypt  popa3d-users  /  oss-security  kernel-hardening  musl  sabotage  tlsify  passwords  /  crypt-dev  xvendor  /  Bugtraq  Full-Disclosure  linux-kernel  linux-netdev  linux-ext4  linux-hardening  linux-cve-announce  PHC 
Open Source and information security mailing list archives
 
Hash Suite: Windows password security audit tool. GUI, reports in PDF.
[<prev] [next>] [day] [month] [year] [list]
Date:	Tue, 6 Nov 2012 11:55:26 -0800 (PST)
From:	Sarah Edson <sarahudiledson@...e.com>
To:	undisclosed recipients:;
Subject: Thân yêu nhất trong Chúa Kitô,

Thân yêu nhất trong Chúa Kitô,

Với Tôn trọng Do và Nhân văn, Hãy để tôi đầu tiên của tất cả các thông báo cho bạn, tôi có địa chỉ email của bạn từ một thư  mục mail và quyết định gửi cho bạn một sự cho phép để đi về phía trước.Bà Sarah Edson từ Thụy Sĩ. Tôi kết hôn với ông  William Edson người đã làm việc với một công ty xây dựng ở châu Á cho hai mươi năm trước khi ông qua đời trong thảm họa  sóng thần, chúng tôi đã kết hôn nhưng không có bất kỳ trẻ em.

Tôi bây giờ bị ung thư vú thời gian dài và ung thư phổi, từ dấu hiệu cho thấy tất cả các điều kiện của tôi là thực sự suy  thoái và nó là khá rõ ràng rằng tôi sẽ không sống hơn 2 tháng, theo bác sĩ của tôi, điều này là bởi vì giai đoạn ung thư  có nhận được đến một giai đoạn rất xấu Kể từ cái chết của ông, tôi quyết định không tái hôn. Tôi gửi số tiền 4.500.000 đô  la Mỹ ($ 4.5million) với một ngân hàng ở Cam-pu-chia và bây giờ tôi sẵn sàng đóng góp số tiền $ 4.5million ít đặc quyền  đặc lợi và đóng góp cho sự phát triển của nhà thờ ở châu Phi, Mỹ, Châu Á, và châu Âu.

Người chồng quá cố của tôi là một người rất giàu có và sau khi ông chết, tôi thừa hưởng tất cả các doanh nghiệp của mình và  sự giàu có, hiện nay số tiền này vẫn còn với ngân hàng và quản lý Đã viết tôi là người thụ hưởng để đi về phía trước để nhận  được tiền hay đúng hơn là Ban hành một lá thư của ủy quyền cho ai đó để nhận được nó thay mặt cho tôi Nếu tôi không thể đi  qua.Tôi hiện nay tại một bệnh viện nơi tôi đã được trải qua điều trị ung thư phổi tại một bệnh viện, tôi đã mất đi khả năng  của tôi để nói chuyện và bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng tôi chỉ có một vài tháng để sống. Xin vui lòng tôi muốn bạn  lưu ý rằng số tiền này đang nằm trong Ngân hàng Ngoại thương ngân hàng PLC (FTB). Phnom Penh,
 Campuchia

Tôi muốn có một người là đáng tin cậy sẽ sử dụng 90% số tiền này để quỹ nhà thờ, trại trẻ mồ côi và góa phụ trên toàn thế  giới nhưng trong tên của tôi "Sarah Edson" Ngay sau khi tôi nhận được trả lời của bạn tôi sẽ cung cấp cho bạn các liên lạc  của các ngân hàng. Tôi cũng sẽ cấp cho bạn một lá thư của cơ quan mà sẽ chứng minh bạn là người thụ hưởng mới của quỹ  này.Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ hành động phù hợp như tôi đã nói ở đây và liên lạc bí mật cho đến thời điểm này quỹ có thể lưu  ký của bạn, điều này là để đảm bảo rằng không có gì gây nguy hiểm cho ước muốn cuối cùng của tôi trên trái đất.Xin vui  lòng trả lời tôi trong ngôn ngữ tiếng Anh bởi vì được sử dụng dịch viết này massage.

Cảm ơn và Thiên Chúa chúc lành cho bạn


Tôi đang chờ đợi trả lời khẩn cấp của bạn.

Kính trọng,

Bà Sarah Edson
--
To unsubscribe from this list: send the line "unsubscribe linux-kernel" in
the body of a message to majordomo@...r.kernel.org
More majordomo info at  http://vger.kernel.org/majordomo-info.html
Please read the FAQ at  http://www.tux.org/lkml/

Powered by blists - more mailing lists

Powered by Openwall GNU/*/Linux Powered by OpenVZ