lists.openwall.net   lists  /  announce  owl-users  owl-dev  john-users  john-dev  passwdqc-users  yescrypt  popa3d-users  /  oss-security  kernel-hardening  musl  sabotage  tlsify  passwords  /  crypt-dev  xvendor  /  Bugtraq  Full-Disclosure  linux-kernel  linux-netdev  linux-ext4  linux-hardening  linux-cve-announce  PHC
Open Source and information security mailing list archives

Hash Suite for Android: free password hash cracker in your pocket
[<prev] [next>] [day] [month] [year] [list]
Date:   Wed, 28 Dec 2022 04:18:28 +0000
From:   mrs olivia sayouba <oliviasayouba@...il.com>
To:     undisclosed-recipients:;
Subject: เรียนการเลือกของพระเจ้า

   ฉันเขียนจดหมายนี้ถึงคุณด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าและเสียใจอย่างมาก
ในใจของฉัน ฉันชื่อนางโอลิเวีย ซาโยบา ฉันมาจากตูนิเซียและฉันเป็น
ติดต่อคุณจากโรงพยาบาลในบูร์กินาฟาโซ ฉันต้องการบอกคุณนี้
เพราะฉันไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากบอกเธอตามที่ฉันรู้สึกประทับใจ
เปิดใจให้กับคุณ ฉันแต่งงานกับคุณซายูบา บราวน์ ซึ่งทำงานกับตูนิเซีย
เอกอัครราชทูตประจำบูร์กินาฟาโซเป็นเวลา 15 ปี ก่อนเสียชีวิตในปี 2559 เรา
แต่งงานกันสิบเอ็ดปีโดยไม่มีลูก

  เขาเสียชีวิตหลังจากเจ็บป่วยชั่วครู่ซึ่งกินเวลาเพียงสามวัน ตั้งแต่เขา
ความตาย ฉันตัดสินใจไม่แต่งงานใหม่
เมื่อสามีผู้ล่วงลับของฉันยังมีชีวิตอยู่เขาฝาก
รวมมูลค่า 8.500.000 ล้านเหรียญสหรัฐ (แปดล้านห้าแสน
ดอลลาร์) ในธนาคารในวากาดูกู เมืองหลวงของบูร์กินาฟาโซทางตะวันตก
แอฟริกา. ปัจจุบันเงินนี้ยังคงอยู่ในธนาคาร เขาทำเงินได้เท่านี้
พร้อมสำหรับการส่งออกทองคำจากการขุด Burkina Faso

  เมื่อเร็ว ๆ นี้แพทย์ของฉันบอกฉันว่าฉันจะไม่อยู่ในช่วงเจ็ดขวบ
เดือนเนื่องจากมะเร็งเม็ดเลือดและโรคหลอดเลือดสมองแตก ได้รู้จักข้าพเจ้า
เงื่อนไข ฉันตัดสินใจมอบเงินนี้ให้คุณดูแล
คนด้อยโอกาสคุณจะใช้เงินนี้ในแบบที่ฉันกำลังจะทำ
สั่งสอนในที่นี้. ฉันต้องการให้คุณเอาเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินทั้งหมด
ของใช้ส่วนตัว ในขณะที่ 70% ของเงินที่คุณจะเอาไปสร้างสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า
บ้านในชื่อสามีผู้ล่วงลับของฉัน และช่วยเหลือผู้ยากไร้ตามท้องถนน ฉัน
เติบโตขึ้นมาในฐานะเด็กกำพร้าและฉันก็ไม่มีใครเป็นสมาชิกในครอบครัวของฉันเลย
พยายามดูแลรักษาพระนิเวศของพระเจ้า ฉันกำลังทำสิ่งนี้เกี่ยวกับ
ความปรารถนาของสามีผู้ล่วงลับของฉัน ความเจ็บป่วยนี้ส่งผลกระทบต่อฉันมาก
ฉันเพียงแค่
เหมือนตายทั้งเป็น

  ทันทีที่ฉันได้รับการตอบกลับของคุณ ฉันจะให้คุณติดต่อธนาคารใน
บูร์กินาฟาโซ และฉันจะสั่งให้ผู้จัดการธนาคารออกเงินให้คุณด้วย
หนังสือมอบอำนาจที่จะพิสูจน์ว่าคุณเป็นผู้รับผลประโยชน์ในปัจจุบัน
ในธนาคาร นั่นคือถ้าคุณรับรองกับฉันว่าคุณจะปฏิบัติตามฉัน
ระบุไว้ในที่นี้

  จากนางโอลิเวีย ซาโยบา